Trường mầm non Ngô Thời Nhiệm!
/ Thư viện / Học tập - Trải nghiệm

Bé vui ngày hội về vườn

Nằm trong chuỗi sinh hoạt của hệ thống trường mầm non Ngô Thời Nhiệm, sáng ngày 1/8/2023 cơ sở Tp. Thủ Đức đã tổ chức chương trình “Bé vui ngày hội về vườn”.

Với mục tiêu phát triển các kỹ năng, phát triển trí tuệ, các bé mầm non trường Ngô Thời Nhiệm đã được thử sức với những hoạt động cuộc sống đồng quê, ngoài ra, các bé còn được tham quan gian hàng tò he, một nét văn hóa của người Việt.

Ở chương trình này, các bé từ lớp mầm, chồi, lá được tham gia vào các hoạt động hái dưa hấu, đào khoai lang, nhặt trứng gà và bắt cá... Tất các hoạt động này giúp các bé rèn luyện các kỹ năng, phát triển trí tuệ, giúp các bé có thêm kiến thức, đặc biệt là trẻ lớp lá sẵn sàng bước vào lớp 1.

Với mục tiêu vừa học vừa chơi, các cô, trò trường mầm non Ngô Thời Nhiệm đã có một buổi sáng thú vị, tuy có mệt nhưng các bé đã học được nhiều điều mới.
Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm rất quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng cho trẻ. Dù ở bất cứ cấp học nào, các em cũng được nhà trường quan tâm và hỗ trợ, ngoài việc học văn hóa, việc phát triển kỹ năng mềm rất quan trọng, giúp cho các em có thêm nhiều kiến thức mới và vững bước vào đời.

Một số hình ảnh “Bé vui ngày hội về vườn” tại trường mầm non Ngô Thời Nhiệm, TP Thủ Đức

Các bé rất háo hức chờ đợi tham gia các hoạt động
Các bé thích thú với hoạt động bắt cá
Các bé hào hứng với hoạt động đào khoai lang
Cô và trò thích thú với những tác phẩm tò he do các nghệ nhân sáng tạo
Hoạt động hái dưa hấu
Các bé chăm chú thực hiện nặn tò he
 
Người đăng: Diep Nguyen, Mr.
Nguồn: Trường Mầm non Ngô Thời Nhiệm
Gọi điện thoại
MN CS Thủ Đức: 0938 204 666
MN CS Bình Tân: 0938 204 666
MN CS Bình Dương: 0775 780 099